Hướng Dẫn Tăng View Youtube Từ Website - Hoàn Toàn Free | Chỉ Cần Siêng

 Với sự phát triển mạnh mẽ của YouTube và ngày càng có nhiều kênh YouTube xuất hiện từ mọi nơi trên thế giới, việc thu hút người xem vào video của bạn và thu được nhiều lượt xem hơn là vô cùng khó khăn

Do đó, ngày càng có nhiều người chọn mua lượt xem trên YouTube để tăng lượng người hâm mộ của họ và đưa nhận thức này về sự công nhận ra khỏi đó. Lưu ý rằng nhưng video có nhiều lượt view trên youtube giúp tăng mức tăng trưởng xác thực của kênh của bạn khi nói đến lượt xem, lượt thích hoặc người đăng ký

Trang web mà mình muốn giới thiệu với mọi người chính là: Bấm vào đây

Sau khi vào website mình đưa nó sẽ hiện ô "Tôi không phải là người máy" như hình dưới đây. Các bạn chỉ cần bấm cho nó hiện dấu tích là được. Tiếp tục bấm "Click here Continue". Sau đó chờ khoảng 15 giây cho nó qua trang mới là xong nhé!



Tiếp theo nó sẽ hiện khung đăng ký như hình dưới đây. Các bạn chỉ cần điền thông tin để đăng ký (nếu nó báo vào check mail để xác nhận thì vào xem mail. Bạn nào sợ thì lấy mail phụ chơi nhé ^^) (nhưng các bạn yên tâm, mình đã check web này dc hơn 1 tháng rồi. view yt tăng trưởng khá tốt vì toàn là người thật việc thật)


Bước 1

                                                           Bước 2

                                                             Bước 3

 Bước 4: Bạn bấm bao nhiêu tab thì nó ra bao nhiêu video, tùy theo máy ai lag hoặc xịn thì mở ít hoặc nhiều cho đỡ bị lag

OK! Sau khi xem video cho người khác có điểm thì My Account => Profile để xem điểm có được nhé

Đến phần quan trọng đây. Sau khi có xu rồi thì đến phần add video mình vào cho người khác xem. Các bạn vào phần "My coin website" nó sẽ ra hình dưới đây và làm theo

Sau khi bấm vào chữ Add nó sẽ ra giao diện như thế này, các bạn chỉ cần làm y như hình là được 


Sau khi bấm Add link là bạn đã thêm video vào rồi đó. Muốn thêm bao nhiêu thì tùy bạn. Có tính năng trả phí nữa nhưng mình thì hiện xài miễn phí thấy cũng OK ^^!

Còn nữa. Sau khi 1 ngày xem được nhiều thì hãy bấm vào chữ "Get rewarded" để nhận thưởng 



...




OK! Vậy là xong rồi nhé. Còn mấy tính năng thích, bình luận nữa. Các bạn cứ vào vọc cho biết nhé. Tại mình chỉ chủ yếu sử dụng phần view là nhiều nên mấy cái kia mình ko quan tâm lắm ^^

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Link Đọc Báo Kiếm Tiền